Món ngon cho người bị trào ngược – Gỏi thịt bò trộn rau càng cua

Món ăn cho người bị trào ngược Gỏi thịt bò trộn rau càng cua
Gỏi thịt bò trộn rau càng cua vừa là món ngon dễ làm, quen thuộc trên mâm cơm của người Việt chúng ta. Món ăn này không chỉ ngon mà còn bổ dưỡng với hàm lượng chất xơ dồi dào có trong càng cua, rất tốt cho hệ tiêu hóa. Rau càng cua trộn gỏi chua ngọt với thịt bò, rưới thêm nước mắm chua ngọt là món ăn bình dân nhưng rất tốt cho sức khỏe nhất là những người bị bệnh tiêu hóa, bệnh tiểu đường, thiếu sắt và còn giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Bạn có thể thêm ngay cách làm gỏi thịt bò trộn rau càng cua này làm món giải ngán cho cả nhà rất tuyệt đó.

Nguyên liệu làm gỏi thịt bò trộn rau càng cua

Cho 2 người
  • Rau càng cua 200 gr
  • Thịt bò 100 gr
  • Hành tây 1/2 củ
  • Cà chua bi 4 trái
  • Nước mắm 1 muỗng canh
  • Đường trắng 1 muỗng canh
  • Chanh 1/2 trái
  • Ớt băm 1/2 muỗng cà phê (đối với những người bị trào ngược thì nên loại bỏ thành phần này, hoặc nếu thèm quá thì cho chút xíu cho có vị thôi nhé)
  • Tỏi băm 1 1/2 muỗng cà phê

Bước 1:

Rau càng cua rửa sạch, ngâm qua nước muối pha loãng, sau đó để ráo nước và cho vào tủ lạnh giữ lạnh cho rau giòn. Hành tây cắt lát mỏng.

Bước 2:

Thịt bò cắt lát mỏng ướp 1 muỗng cà phê nước tương, 1/2 muỗng cà phê hạt nêm, 1 muỗng cà phê đường, 1 muỗng cà phê dầu ăn, 1/4 muỗng cà phê tiêu, 1/2 muỗng cà phê tỏi băm để khoảng 15-30 phút trong tủ lạnh cho thịt bò thấm gia vị.

Bước 3:

Làm chảo nóng với dầu phi tỏi cho thơm cho thịt bò vào xào, thịt bò tái chín thì cho hành tây vào đảo đều nêm vừa miệng thì tắt bếp rắc tiêu lên trên.

Bước 4

Trộn nước trộn gỏi gồm : 1 muỗng canh đường, 1 muỗng canh nước mắm, 3 muỗng canh nước, nước cốt nửa trái chanh. Cho ớt và tỏi băm vào. Xếp rau ra dĩa , trang trí vài lát cà chua xung quanh cho đẹp mắt. Trước khi ăn rưới nước mắm chua ngọt vào ăn cùng.
Lưu ý: Với bệnh nhân bị trào ngược thì các thành phần sau các bạn có thể bỏ ra hoặc chỉ nêm chút ít: ớt, nước cốt chanh. Còn hành tây bạn xào chín chứ không để tái nhé. Cà chua bạn chỉ dùng trang trí chứ cũng không nên ăn.
✅Liên hệ số MIÊN CƯỚC 1800.8076 hoặc số hotline ?????????? để được các chuyên gia tư vấn cho bạn nên ăn, nên tránh thức ăn gì nếu bạn bị bệnh dạ dày nhé.
Bạn cũng có thể tham khảo cách Ăn uống tập luyện bằng cách nhấp vào link: http://kukuminip.com/an-uong-luyen-tap/
Hoặc tham khảo sản phẩm Kukumin IP cho người bị viêm loét và trào ngược dạ dày bằng cách click vào ảnh dưới đây:
Gỏi thịt bò trộn rau càng cua Kukumin IP

ĐẶT MUA SẢN PHẨM

-Giá bán lẻ 250.000/ hộp

MUA 7 TẶNG 1 bằng hình thức tích điểm( không cần mua 1 lúc)

-Phí vận chuyển: 20.000đ( miễn phí cho đơn hàng từ 3 hộp trở lên)

SẢN PHẨM ĐƠN GIÁ SỐ LƯỢNG THÀNH TIỀN
KukuminIP Hộp 20 viên 250.000đ/hộp 250.000đ
Tổng 250.000đ
Phí trên chưa bao gồm chi phí vận chuyển








    Sản phẩm này không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh.Tác dụng khác nhau tùy cơ địa mỗi người

    Trả lời

    error: Content is protected !!